Roadshow Motor Phân Khối Lớn- Ấn Tượng Thương Hiệu Mạnh Mẽ 

Báo giá roadshow phân khối lớn

Trong các hình thức Roadshow hiện nay, roadshow motor phân khối lớn đang được rất nhiều người ưa thích bởi khả năng có thể thu hút sự chú ý của đám đông. Vậy cụ thể loại hình roadshow này là gì và thực tế triển khai ra sao? Hãy cùng WeWin Media khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Roadshow motor phân khối lớn là gì?

Đúng như tên gọi, roadshow motor phân khối lớn chính là một hình thức quảng cáo, diễu hành trên đường bằng những chiếc xe motor phân khối lớn có dán các loại decal quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của người đi đường. Chính sự nổi bật này cũng sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với những người xung quanh và khiến họ nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của bạn.

Thông thường, một đoàn xe motor sẽ được kết hợp với dàn PG xinh đẹp, ăn mặc lộng lẫy nên sẽ có rất nhiều người chú ý tới.

Hình ảnh roadshow motor

Hình ảnh roadshow motor

2. Roadshow motor phân khối lớn Chợ Tốt do WeWin Media triển khai 

Roadshow motor hiện nay là một dạng Roadshow được rất nhiều nhãn hàng ưa chuộng, có rất nhiều nhãn hàng đã tìm tới WeWin Media để tổ chức Roadshow và đạt được những thành công nhất định. Trong đó chiến dịch roadshow motor cho Chợ Tốt mà WeWin Media tổ chức là một trong những minh chứng tiêu biểu.

Chiến dịch Roadshow Motor phân khối lớn của Chợ Tốt được diễn ra liên tục trong vòng 2 ngày với 5 xe và 5 PG diễu hành. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích truyền tải thông điệp “Sắm chuẩn xế mới, rước tài vận mới” của Chợ Tốt tới người tiêu dùng. 

Trong suốt hai ngày diễn ra chương trình, đoàn motor phân khối lớn đã di chuyển tới các trục đường chính của Hà Nội và ghé qua hơn 30 showroom xe máy – đây cũng chính là những đối tác thân thiết, quen thuộc của Chợ Tốt.

Roadshow motor phân khối lớn của Chợ Tốt

Roadshow motor phân khối lớn của Chợ Tốt

Và với một chiến dịch được chuẩn bị vô cùng công phu và thu hút được rất nhiều sự chú ý của khách hàng, chiến dịch này đã đạt được nhiều mong đợi như:

Giúp gia tăng được nhận diện thương hiệu của Chợ Tốt đối với khách hàng mục tiêu: Với những chiếc xe motor phân khối lớn cực kỳ bắt mắt cùng với dàn PG cực kỳ hấp dẫn, chiến dịch đã thu hút được mọi ánh nhìn từ người đi đường. Do đó, chiến dịch này đã thu hút và tăng cường được nhận diện thương hiệu của Chợ Tốt đối với khách hàng.

Tạo cơ hội để tri ân các đối tác thân thiết: Do Chợ Tốt tổ chức một chiến dịch với lịch trình đi ghé thăm hơn 30 showroom thân thiết nên đây cũng là cơ hội để Chợ Tốt có thể gần gũi các đối tác của mình. Hình ảnh các chủ showroom chụp hình và vui vẻ với các hoạt động của roadshow cũng là tư liệu để có thể truyền thông, gia tăng thiện cảm của đối tác với Chợ Tốt

Giúp gia tăng độ tín nhiệm và giúp đối tác quảng bá thương hiệu: Với một chương trình có triển khai chụp ảnh tại các điểm showroom của đối tác, đây sẽ là tư liệu giúp các đối tác của Chợ Tốt có thể dễ dàng nâng cao được hình ảnh và uy tín đối với khách hàng bởi họ được hợp tác với một đơn vị lớn.

Hướng tới thúc đẩy cho các chương trình khuyến mãi dịp cuối năm: Có thể nói rằng nếu muốn thúc đẩy cho các chương trình khuyến mãi thì roadshow, nhất là roadshow motor phân khối lớn có thể giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề. Bởi chiến dịch quảng cáo này sẽ thu hút được rất nhiều người tham dự nên bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và gây ấn tượng cho họ, khiến họ nhớ về thương hiệu để phục vụ cho những lần tiếp xúc về sau.

Vừa rồi thì WeWin Media đã vừa thông tin tới bạn về một chiến dịch roadshow motor mà chúng tôi đã làm. Và đến đây chắc bạn sẽ muốn biết chi phí cho một chiến dịch là bao nhiêu phải không? Ngay bây giờ hãy cùng quảng cáo Roadshow WeWin tìm hiểu nhé!

3. Nhận báo giá Roadshow tại WeWin Media – Đơn vị uy tín nhiều năm kinh nghiệm

Có thể nói hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị triển khai roadshow motor phân khối lớn với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên để có được một bảng báo giá chính xác thì còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: số lượng xe, dòng xe, thời lượng triển khai (chạy trong bao nhiêu ngày, giá thuê xe, số người vận hành… 

Thêm một điểm nữa đó là các loại xe phân khối lớn cũng khá là khó chạy và chi phí thuê người vận hành cũng cao nên bạn cần phải lưu ý. Do đó, khi có nhu cầu triển khai chiến dịch roadshow motor thì nên xác định thật rõ ràng các nhu cầu và tìm một agency uy tín để giúp chiến dịch của bạn được diễn ra trơn tru.

Báo giá roadshow phân khối lớn

Báo giá roadshow phân khối lớn

Và nếu bạn cần tìm một đơn vị Agency uy tín, lâu năm thì có thể liên hệ Roadshow WeWin – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức Roadshow. Là một đơn vị có thể tư vấn các giải pháp tổng thể về quảng cáo, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể tư vấn tận tình, nhanh chóng cho bạn về dịch vụ roadshow, đặc biệt là roadshow motor phân khối lớn. Vì vậy hãy gọi ngay số hotline 0961 84 68 68 để được tư vấn nhanh chóng nhé!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info