Giới Thiệu 10 Gói Tài Trợ Hấp Dẫn Đối Với Các Thương Hiệu Lớn

Lễ hội âm nhạc Stagecoach

Bằng cách hiểu nhu cầu của khách mời tham dự và kết hợp chúng với mục tiêu của nhà tài trợ để tạo các gói tài trợ sự kiện nhằm mang đến cơ hội kết nối, bạn có thể cho các nhà tài trợ tiềm năng thấy rằng sự kiện của bạn đáng để đầu tư. Cùng WeWin tìm hiểu 10 gói tài trợ hấp dẫn đối với các thương hiệu lớn nhé!

1. Nghệ thuật tương tác

Tại các hội nghị cũng như lễ hội âm nhạc, mọi người thích tương tác với các tác phẩm nghệ thuật tương tác được sắp đặt từ trước bởi chúng vô cùng thu hút. Sự tương tác đó sẽ giúp hội nghị, triển lãm trở nên thành công và tạo được nhiều tiếng vang hơn.

Vào năm 2019,  tại Sensorio – một không gian nghệ thuật và sự kiện ở Paso Robles đã bắt đầu tổ chức triển lãm tác phẩm “Cánh đồng ánh sáng” của nghệ sĩ Bruce Munro, được tạo thành từ 60.000 quả cầu đèn LED trên thân cây giống như bông hoa. Sensorio đã bán vé vào cửa thông thường cũng như vé VIP, cho phép những người tham dự được vào những gian phòng riêng. Triển lãm đã được kéo dài vô thời hạn do mức độ phổ biến và có khả năng thu hút những người sáng tạo nghệ thuật muốn tổ chức một sự kiện tại Sensorio.

Triển lãm tác phẩm “Cánh đồng ánh sáng” của nghệ sĩ Bruce Munro

Triển lãm tác phẩm “Cánh đồng ánh sáng” của nghệ sĩ Bruce Munro

2. Chương trình phát trực tiếp

Video trực tiếp có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn và có tác động giúp tăng trưởng lợi nhuận của bạn. Trên thực tế, 30% những người xem video được phát trực tiếp sẽ tham dự sự kiện đó trong lần tổ chức tiếp theo. 

Cung cấp chương trình phát trực tiếp dưới dạng gói tài trợ có thể mang đến cho các thương hiệu cơ hội tương tác với khán giả ở các thị trường ngách. Bạn thậm chí có thể cài đặt buổi phát trực tiếp của mình và nhận được các khoản đầu tư lớn.

Toyota đã tài trợ cho buổi phát trực tiếp lễ hội âm nhạc Stagecoach năm 2016 của Tumblr và Yahoo (lễ hội âm nhạc tại Coachella, thu hút khoảng 75.000 người hâm mộ). Vậy Toyota được gì? Đó là vị trí đầu trang cho nhãn hiệu, các video quảng cáo chạy trước khi sự kiện bắt đầu,…

“Chúng tôi quyết định phát trực tiếp trên Tumblr để hỗ trợ chương trình Music Moves You thành công hơn nữa” Nancy Inouye, giám đốc truyền thông quốc gia của Toyota nói với  AdWeek . Hoạt động tài trợ đã giúp Toyota tăng độ nhận diện thương hiệu trong không gian âm nhạc.\

Lễ hội âm nhạc Stagecoach

Lễ hội âm nhạc Stagecoach

3. Công nghệ thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo (VR) mang đến cho các thương hiệu cơ hội tạo ra các hoạt động kích hoạt thương hiệu hấp dẫn, sáng tạo và đa giác quan cho khách mời, cả trực tiếp và cả gián tiếp. VR cho phép người dùng xem hình ảnh 3D vô cùng chân thật dù họ có tham gia trực tiếp sự kiện hay không.

Nghệ sĩ nhạc điện tử Jean-Michel Jarre đã tổ chức một  buổi hòa nhạc ảo tại nhà thờ Đức Bà ở Paris, Pháp. Hình đại diện của Jarre được chiếu bên trong thánh đường nhờ công nghệ VR và màn trình diễn được phát trực tiếp tới khán giả qua Facebook và YouTube, tất cả mọi người đều có thể tham gia và thưởng thức ca nhạc.

4. Chương trình giải trí

Những người tham dự sự kiện thường yêu thích những khách mời đặc biệt như các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Việc mời những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng là một cách tuyệt vời để thu hút các khách mời tham dự và các nhà tài trợ tiềm năng. Trong đề xuất tài trợ sự kiện của bạn, hãy chắc chắn bao gồm các chi tiết về tiết mục giải trí cũng như các cơ hội và lợi ích mà các nhà tài trợ có thể nhận được.

Các nhà tài trợ tiềm năng sẽ hứng thú với một sự kiện có màn biểu diễn của những người nổi tiếng và thương hiệu của họ được xuất hiện trên màn hình trình chiếu trực tiếp. Bởi mức độ ảnh hưởng của những người nổi tiếng vô cùng lớn, sẽ giúp các thương hiệu tài trợ nâng cao độ nhận diện.

5. Hàng hóa, vật phẩm cho sự kiện

Cung cấp hàng hóa cần thiết có gắn tên thương hiệu và cung cấp cho người tham dự sự kiện, chẳng hạn như dây buộc, bút hoặc chai nước, là một cách quảng bá tên nhãn hàng tài trợ thường thấy. Với những sự kiện ảo, đơn vị tổ chức có thể gửi hàng hóa tới nhà của khách mời tham dự và điều này mang lại cơ hội kết nối sâu hơn với họ.

Cố gắng nghĩ ra một ý tưởng hướng tới mục tiêu – những gì các nhà tài trợ của bạn quan tâm. Ví dụ: một sự kiện chăm sóc bản thân có thể gửi kem dưỡng da, sách giảm căng thẳng giúp cho những người tham dự có tinh thần khỏe mạnh.

Tăng độ nhận diện thương hiệu khi tài trợ đồ dùng cần thiết tại sự kiện

Tăng độ nhận diện thương hiệu khi tài trợ đồ dùng cần thiết tại sự kiện

6. F&B tại sự kiện

Tăng độ nhận diện thương hiệu bằng đồ ăn uống có tại sự kiện của bạn. Cân nhắc in logo, tên thương hiệu, tên đầu bếp,…. lên trên bao bì tem nhãn của những loại thực phẩm để thể hiện tầm ảnh hưởng của thương hiệu.

Một phòng khám về sức khỏe phụ nữ đã tổ chức sự kiện Women’s Day năm 2021 trực tuyến, những người tham dự sẽ nhận được những hộp bánh canape được làm từ các đầu bếp hàng đầu tại khu vực. Điều này khiến khách mời vô cùng thích thú và tên tuổi của những nhà đầu bếp cũng được biết tới nhiều hơn.

7. Chương trình trò chơi

Có một khu vực trò chơi tại sự kiện của bạn cung cấp cho người tham dự một nơi để giải trí và kết nối. Đó có thể là bóng bàn, đánh bài giải trí,…có thể là một hoạt động nâng cao giá trị thương hiệu vô cùng có lợi cho các nhà tài trợ.

Tại  Sound on Sound Fest, một công ty sản xuất rượu táo đã dành ra một khu vực cho hoạt động phi tiêu. Adi Anand, giám đốc phát triển kinh doanh của lễ hội, nói với Eventbrite: “Chúng tôi cố định những quả táo vào những bức tường ở phía xa và mọi người sử dụng phi tiêu và ném về phía chúng”. Nếu ai đó trúng quả táo, họ có thể ngay lập tức nâng cấp lên khách VIP hoặc miễn phí vé cho năm tới. Có rất nhiều khách mời hưởng ứng và tham dự. Trò chơi được kiểm soát vô cùng an toàn và giúp khách mời học thêm được kỹ năng mới.

8. Phụ đề chi tiết hoặc thuyết minh cho sự kiện

Điều chỉnh các sự kiện cho phù hợp với nhu cầu khác nhau của những nhóm khách mời rất quan trọng, đặc biệt là khi bạn đang tiếp cận nhiều đối tượng bằng một sự kiện ảo. Phụ đề chi tiết hoặc diễn giải sẽ cần chạy xuyên suốt sự kiện của bạn. Hãy làm cho nó trở thành các gói tài trợ sự kiện bằng cách tạo nhiều điểm chạm cho các thương hiệu đầu tư.

YouTube, Facebook và Zoom có thể cung cấp dịch vụ phụ đề cho buổi phát trực tiếp của bạn. Suy nghĩ về những cách bạn đáp ứng nhu cầu tất cả những khách mời tham dự tiềm năng sẽ có ý nghĩa rất lớn đối thành công của sự kiện và đó sẽ là cơ hội tốt để truyền thông thương hiệu cho các nhà tài trợ.

Các nền tảng đang cung cấp dịch vụ phụ đề

Các nền tảng đang cung cấp dịch vụ phụ đề

9. Chương trình thể thao

Nghỉ giải lao giữa sự kiện để giãn cơ hoặc tập thể dục có thể là một cách tuyệt vời để thu hút lại những người tham dự sự kiện trực tiếp, điều đó cũng cũng tạo nên sự độc đáo cho các sự kiện ảo. 

Khi tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu thể hình của mình, Zumba đã xuất hiện tại các sự kiện và tổ chức các buổi khiêu vũ dành cho người tham dự trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 phút. Điều này đã giới thiệu thương hiệu tài trợ cho người tham dự và tăng trải nghiệm của họ.

10. Quà tặng độc đáo

Công ty bất động sản Ten-X là nhà tài trợ chính tại SXSW 2016. Cuộc thi Ten-X Flyaway của thương hiệu gắn liền với việc ra mắt sản phẩm mới với giải thưởng hấp dẫn: vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn, vé tham dự sự kiện ra mắt độc quyền của Ten-X cho năm người chiến thắng – áp dụng cho những khách mời tham dự lễ hội SXSW 2016. Khách mời tham dự rất háo hức tham gia và cung cấp thông tin của họ trong khi tham gia SXSW. Nhờ đó, 87u gói tài trợ mạnh mẽ để tạo khách hàng tiềm năng.

Bài viết là 10 gói tài trợ hấp dẫn mà Roadshow WeWin chia sẻ tới bạn. Ngoài ra, có rất nhiều cách để bạn sáng tạo ra các gói tài trợ nhằm thu hút những nhà đầu tư tiềm năng và đem lại thành công cho sự kiện của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị hợp tác, bạn có thể liên hệ với Roadshow WeWin thông qua số hotline 0961 84 68 68.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info