Bạn đang tìm hiểu về chi phí tổ chức roadshow xe đạp? Trong bài viết này Roadshow WeWin sẽ gửi đến bạn tất tần tật về chi phí khi triển khai roadshow xe đạp trên toàn quốc. Tìm hiểu ngay!
1. Những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành roadshow xe đạp
Số lượng xe roadshow
Đây là yếu tố lớn nhất ảnh hưởng đến chi phí của chiến dịch roadshow xe đạp. Số lượng xe thuê càng nhiều, chi phí sẽ càng cao. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị tổ chức roadshow có mức chiết khấu hấp dẫn cho doanh nghiệp chạy roadshow với số lượng xe lớn. Thuê càng nhiều xe sẽ được chiết khấu càng nhiều.
Khu vực muốn tiếp cận
Chi phí tổ chức roadshow ở mỗi tỉnh thành sẽ khác nhau. Ví dụ như ở các thành phố lớn, trung tâm sẽ có chi phí cao hơn và ngược lại. Sở dĩ có sự trên lệch này là vì các thành phố lớn có mật độ dân số cao, điều này đồng nghĩa với việc chiến dịch roadshow của bạn sẽ tiếp cận với nhiều người hơn.
Thời lượng chiến dịch diễn ra
Chiến dịch diễn ra càng lâu, chi phí càng cao. Bởi vì kéo dài thời gian tham gia hoạt động của đội ngũ nhân sự triển khai và cả PB, PG, thợ quay phim chụp ảnh làm tư liệu truyền thông nên cần trả thêm lương cho họ.
Yêu cầu về trang phục và phụ kiện của PG PB
Trang phục và phụ kiện của PG PB cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của quảng cáo roadshow. Chi phí thuê váy áo sẽ khác với chi phí thuê kimono hay các loại trang phục độc đáo khác. Ngoài ra, các nhãn hàng đặt thêm các loại nón có màu sắc tương đồng cho PG PB để để tăng thêm tính thẩm mỹ, đồng thời che nắng cho họ.
2. Báo giá roadshow xe đạp trên toàn quốc
Do roadshow xe đạp có nhiều hình thức triển khai khác nhau nên chi phí để triển khai cho từng hình thức cũng sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá ước tính trung bình cho từng loại hình roadshow xe đạp do quảng cáo Roadshow WeWin thực hiện:
Chiến dịch mini roadshow xe đạp
Mini roadshow xe đạp là loại hình cơ bản nhất của roadshow xe đạp. Với hình thức này, các nhãn hàng thường sẽ chạy 10 xe trong 1 ngày và được triển khai trong một khu vực cụ thể. Chi phí cho mini roadshow xe đạp sẽ giao động trong khoảng từ 20 đến 25 triệu cho 1 chiến dịch.
Chiến dịch roadshow xe đạp tiêu chuẩn
Hiện nay phần lớn các nhãn hàng có quy mô từ vừa đến nhỏ sẽ lựa chọn hình thức roadshow xe đạp tiêu chuẩn này. Do hình thức này có chi phí hợp lý. Đồng thời, đây cũng là một sự kết hợp tuyệt vời để tăng độ nhận diện thương hiệu với các loại hình quảng cáo khác. Chiến dịch roadshow xe đạp thường được tổ chức khoảng từ 15 đến 20 xe trong 3 ngày và được triển khai cố định trong một khu vực cụ thể.
Chi phí cho roadshow xe đạp tiêu chuẩn sẽ giao động trong khoảng từ 60 đến 75 triệu cho 1 chiến dịch.
Chiến dịch roadshow xe đạp đặc biệt
Ngày nay, công chúng đòi hỏi tính độc đáo và mới lạ rất cao trong các chiến dịch quảng cáo. Nhờ đó, roadshow xe đạp đặc biệt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của người xem, khiến họ cảm nhận và ghi nhớ lâu hơn về chiến dịch roadshow.
Giống với roadshow tiêu chuẩn, roadshow xe đạp đặc biệt được triển khai khoảng từ 15 đến 20 xe trong 3 ngày và với một khu vực cụ thể. Tuy nhiên với concept độc lạ ấn tượng của mình, việc thực hiện roadshow xe đạp đặc biệt có phần phức tạp hơn nhiều so với 2 loại hình quảng cáo roadshow được đề cập trước đó. Chính vì thế mà chi phí triển khai cũng sẽ có phần cao hơn.
Chi phí cho roadshow xe đạp đặc biệt sẽ giao động trong khoảng từ 80 đến 90 triệu cho 1 chiến dịch.
Để nhận báo giá quảng cáo roadshow cụ thể và chi tiết nhất cho từng doanh nghiệp, bạn vui lòng liên hệ với Roadshow WeWin thông qua số hotline 0961 84 68 68. WeWin hiện đang còn rất nhiều ưu đãi dành tặng cho khách hàng muốn triển khai tổ chức quảng cáo roadshow.
Tìm hiểu thêm: