Chiến Dịch Roadshow “Tiếng Rao Đêm” Của Khách Hàng Vua Nệm

Chiến dịch Roadshow “Tiếng Rao Đêm” được triển khai bởi WeWin tại 5 tỉnh thành vào tháng 4 năm 2022. Đây là một trong những chiến dịch điển hình về sự ấn tượng và sáng tạo. Cùng tìm hiểu xem chiến dịch có gì nhé!

1. Chiến dịch Roadshow xe đạp kết hợp hoạt động Brand Activation của Vua Nệm

  • Tổng quan về doanh nghiệp

Chắc hẳn mọi người không còn quá xa lạ với cái tên Vua Nệm – Đơn vị phân phối chăn ga gối đệm có mặt trên toàn quốc với 138 cửa hàng. Các hãng đệm mà Vua Nệm phân phối đều là những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Không những nổi bật là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, Vua Nệm còn nổi danh bởi những chiến dịch truyền thông độc đáo không đụng hàng cả trên nền tảng Online và Offline.

WeWin Media vinh hạnh khi được lựa chọn là đơn vị triển khai hàng loạt dự án truyền thông quan trọng cho khách hàng Vua Nệm. Bên cạnh chiến dịch treo phướn toàn quốc, event khai trương, triển khai POSM, WeWin đã đảm nhận một chiến dịch Roadshow xe đạp siêu sáng tạo. Cùng tìm hiểu xem chiến dịch này có gì thú vị nhé.

  • Về ý tưởng của chiến dịch

Lấy cảm hứng từ tiếng rao đêm, chiến dịch Roadshow này độc đáo thu hút ở chỗ có thể kết hợp khéo léo giữa bối cảnh và thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải, kèm theo đó là cả hoạt động Brand Activation vô cùng ý nghĩa.

  • Xét về lựa chọn phương tiện và thời điểm: Vua Nệm muốn có một chiến dịch truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu, muốn thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng, vậy nên lựa chọn Roadshow xe đạp là một lựa chọn sáng suốt. Đoàn xe di chuyển chầm chậm với thông điệp ngắn gọn đủ để khiến mọi người chú ý và ghi nhớ. Ngoài ra lựa chọn thời điểm ban đêm (từ 21h đến 24h) cũng vô cùng độc đáo, không có thương hiệu nào trước đó từng làm nên càng gây sự tò mò hơn nữa.

  • Tiếng rao đêm: Khoảnh khắc ban đêm thường thân thuộc bởi những tiếng rao của những gánh hàng rong, tận dụng điều đó Vua Nệm đã đặt ở mỗi xe một chiếc loa với tiếng rao: ” Bánh mỳ nóng đây, Vua Nệm miễn phí đây, đêm ngủ ngon nào!”, “Mỳ nóng đây, Vua nệm miễn phí bánh ngọt ngủ ngon nào!”
  • Về hoạt động Brand Activation: Song hành với câu rao vừa gây tò mò vừa thú vị ấy là hoạt động phát bánh mỳ miễn phí cho những người lao động nghèo đang phải miệt mài giữa đêm muộn. Đằng sau những chiếc xe đạp roadshow là 1 chiếc hộp đặc biệt chứa nhiều túi quà, mỗi túi là chiếc bánh mỳ. Dù giá trị món quà không quá lớn nhưng nó như một niềm ăn ủi tinh thần nhỏ nhỏ, sẻ chia khó khăn gian khổ sau một ngày dài lao động mệt nhọc. Thực tế là các PG PB đã thấy những nụ cười cùng với những giọt mồ hôi, khiến họ cảm thấy có nhiều động lực hơn bao giờ hết.

  • Chi tiết về chiến dịch

  • Thời gian diễn ra chiến dịch: Từ 15/4 đến ngày 19/4 năm 2022
  • Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp kết hợp hoạt động vì cộng đồng, tạo sự thiện cảm đối với thương hiệu.
  • Khu vực triển khai: Tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, mỗi đoàn xe có khoảng 20 người.
  • Ngân sách cho chiến dịch: 500 triệu

2. Một số hình ảnh trong chiến dịch

Một chiến dịch Roadshow độc đáo sáng tạo không chỉ tạo sức hút tại thời điểm roadshow diễn ra, đối với những người trực tiếp nhìn thấy, mà còn có thể tạo nên một chiến dịch Viral Marketing mang lại hiệu quả gấp nhiều lần. Có thể nói là hơn cả một chiến dịch Roadshow!

Đừng bỏ lỡ cách truyền thông hữu hiệu này, liên hệ ngày WeWin Media để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các bài viết khác của WeWin:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info