Đơn Vị Tổ Chức Roadshow Tại TPHCM

Hình thức tổ chức roadshow

Roadshow là một hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam vì những lợi ích và hiệu quả nó mang lại. Vì vậy, chạy roadshow tại TPHCM – một thành phố lớn và phát triển sẽ mang lại một tiềm năng đáng mong đợi cho doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu về đơn vị tổ chức roadshow tại TPHCM nhé!

1. Roadshow là gì?

Roadshow là từ ghép của “road” – đường phố và “show” là buổi biểu diễn. Hiểu đơn giản, hình thức roadshow là một buổi biểu diễn đường phố của các thương hiệu, tổ chức và doanh nghiệp. Ở buổi diễn này, đơn vị tổ chức sẽ triển khai diễu hành quảng bá sản phẩm, dịch vụ và sự kiện trên đường phố bằng các cách di chuyển như đi bộ, xe đạp, xe máy, ô tô, xe tải, xe khách,…

Hình thức quảng cáo này thường xuất hiện trong các chiến dịch khai trương, ra mắt thương hiệu, sản phẩm dịch vụ mới,… Và có thể triển khai trên đa dạng doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Hình thức tổ chức roadshow

Hình thức tổ chức roadshow

2. Những thuận lợi khi tổ chức Roadshow tại Hồ Chí Minh

  • Mật độ dân cư

Theo World Population Review, tính tới tháng 7/2021, dân số thành phố Hồ Chí Minh đạt hơn 9 triệu người với mật độ gần 4.292 người/km2. Mật độ lớn dân cư đồng nghĩa với việc các tuyến đường ở thành phố Hồ Chí Minh thường đông đúc người qua lại. Với hàng triệu người tham gia giao thông như vậy, khi sự kiện roadshow được triển khai, thương hiệu của bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với hàng triệu khách hàng tiềm năng mới.

  • Mật độ giao thông

Cũng vì mật độ dân cư lớn, đường phố Hồ Chí Minh có rất nhiều người qua lại khiến các phương tiện không thể di chuyển quá nhanh. Nhờ vậy, thời gian theo dõi roadshow của công chúng sẽ được kéo dài thêm.

  • Tiềm năng phát triển

Tổ chức roadshow tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ khiến doanh nghiệp của bạn có tiềm năng phát triển rất lớn bởi lẽ đây là một thành phố phát triển và đời sống rất tất bật, nhộn nhịp, người dân TPHCM thường dành nhiều thời gian di chuyển trên đường phố vào tất cả thời điểm trong ngày. Do vậy, quá trình tổ chức roadshow sẽ đem lại hiệu quả liên tục cho việc tiếp nhận các thông điệp quảng cáo trên đường phố.

Những thuận lợi để tổ chức roadshow tại TPHCM đều mang tính bổ trợ cho nhau với mục tiêu cuối cùng là gia tăng nhận thức của khách hàng tới sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Tiềm năng phát triển với hình thức roadshow tại TPHCM

Tiềm năng phát triển với hình thức roadshow tại TPHCM

3. Các hình thức chạy Roadshow hiệu quả tại Hồ Chí Minh

Việc triển khai chạy roadshow tại thành phố Hồ Chí minh có thể phục vụ cho đa dạng mục đích như: khai trương, giới thiệu sản phẩm mới, kỷ niệm sinh nhật… và với đa dạng phương tiện triển khai: đi bộ, xe đạp, xe máy, ô tô… Về cơ bản, roadshow được triển khai bằng cách dán quảng cáo, gắn quảng cáo vào phương tiện di chuyển để diễu hành quanh thành phố. Tùy vào mục tiêu, phạm vi truyền thông và ngân sách chi tiêu của doanh nghiệp, bạn có thể triển khai một vài hình thức roadshow sau đây:

3.1. Roadshow xe đạp

Đây là hình thức có chi phí rẻ, ở quy mô và phạm vi nhỏ, dễ tổ chức. Như ở cái tên, ở roadshow này, doanh nghiệp sẽ sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển quanh thành phố.

3.2. Roadshow xe máy

Hình thức roadshow này sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển. Cũng vì vậy, tổ chức roadshow bằng xe máy sẽ giúp doanh nghiệp triển khai ở phạm vi lớn hơn xe đạp, với tốc độ cao hơn, mức độ nổi bật cao hơn. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với chi phí triển khai sẽ lớn hơn. Việc sử dụng roadshow xe máy sẽ thích hợp cho những chiến dịch dài ngày để lưu thông trên đường phố và lan tỏa những thông điệp từ thương hiệu, tổ chức.

Hình thức tổ chức roadshow xe máy tại TPHCM

Hình thức tổ chức roadshow xe máy tại TPHCM

3.3. Roadshow ô tô, xe khách, xe bus

Đây là hình thức phổ biến nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng về loại phương tiện xe như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 45 chỗ, xe tải, siêu xe… Hình thức này có chi phí cao hơn 2 hình thức trước nhưng hiệu quả nó đem lại rất tương xứng với chi phí bỏ ra.

3.4. Roadshow hỗn hợp

Ở hình thức triển khai này, doanh nghiệp sẽ tổ chức sử dụng kết hợp 2 loại phương tiện trở lên để gia tăng quy mô, độ nổi bật và khẳng định vị thế thương hiệu.

Roadshow kết hợp xe máy và xe 45 chỗ của VNPT

Roadshow kết hợp xe máy và xe 45 chỗ của VNPT

4. Những điều cần làm để tổ chức Roadshow tại Hồ Chí Minh thành công

Để tổ chức một roadshow hiệu quả cho đối tác khách hàng, một agency như WeWin sẽ sử dụng những bước như sau:

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Khách hàng đầu tiên ở đây là đối tác. Việc tiên quyết để tổ chức một roadshow thuận lợi và thành công cho một agency là cần phải tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng đối tác để hiểu thêm về thương hiệu cũng như mục tiêu khách hàng muốn đạt được để từ đó, đưa ra được những ý tưởng, phương án sơ bộ cho sự kiện.

Khách hàng thứ hai là người tiêu dùng, là khách hàng của đối tác. Bất kỳ một chiến dịch quảng cáo nào, dù là trong nhà hay ngoài trời cũng cần có bước tìm hiểu nhu cầu của khách hàng bởi khách hàng chính là người tạo ra lợi nhuận và doanh thu cho thương hiệu. 

Trong đó, mỗi nhóm khách hàng lại có những điểm khác biệt về mong muốn và nhu cầu và do vậy, cách tiếp cận và thu hút họ cùng khác nhau. Ví dụ, tiếp cận khách hàng ở thế hệ gen Z sẽ khác với thế hệ gen Y, gen X hay gen alpha.  Vì vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu để xác định, phân loại và lên kế hoạch tiếp cận tới từng nhóm khách hàng cho hợp lý.

Bước 2: Tư vấn

Sau khi đã tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, agency cần phải đưa ra những ý tưởng để tư vấn cho khách hàng.

Đối với các doanh nghiệp thương hiệu muốn sử dụng hình thức roadshow một cách hiệu quả và tiết kiệm, các doanh nghiệp có thể cân nhắc tìm đến các agency có chuyên môn cao trong tư vấn và triển khai chiến dịch roadshow.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi đã thực hiện 2 bước trên và xong quá trình trao đổi và thỏa thuận hợp tác, agency và thương hiệu tổ chức đối tác sẽ chuẩn bị các giấy tờ liên quan để ký kết hợp đồng hợp tác với nhau.

Bước 4: Triển khai thực hiện

Sau khi đã xong những bước cơ bản về kế hoạch và thủ tục cơ bản, hình thức roadshow sẽ được tổ chức như kế hoạch đã xây dựng và thỏa thuận. Hãy nhớ, để tổ chức roadshow được diễn ra trơn tru và thành công nhất, kế hoạch tổ chức cần được xây dựng thật chi tiết về thời gian, địa điểm, lịch trình triển khai, số lượng phương tiện cũng như những phương án dự phòng cho những sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

Bước 5: Giám sát

Đây là một bước không nên thiếu khi triển khai tổ chức roadshow. Cần phải theo dõi quy trình và giám sát sát sao từng bước diễn ra của chiến dịch roadshow để sẵn sàng đối phó và xử lý kịp thời những tình huống bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, việc giám sát cũng hỗ trợ cho quá trình đánh giá hiệu quả, nghiệm thu sau này. Đồng thời giúp doanh nghiệp, agency đưa ra được những kinh nghiệm cần rút ra cho những sự kiện, chiến dịch trong tương lai.

Bước 6: Nghiệm thu

Đây là bước đơn vị agency quảng cáo gửi hình ảnh nghiệm thu cho doanh nghiệp để đánh giá hiệu quả của roadshow và so sánh với KPI đặt ra trước khi diễn ra chiến dịch.

5. Báo giá tổ chức chạy roadshow Hồ Chí Minh

Tổ chức chạy roadshow vốn là một hình thức có chi phí cao, nhất là ở một thành phố phát triển về kinh tế, đời sống và giải trí như thành phố Hồ Chí Minh. Tùy từng loại phương tiện, thời gian tổ chức và lộ trình, quy mô chạy roadshow mà hình thức này sẽ có chi phí khác nhau. 

Để được báo giá chi tiết và tư vấn cụ thể nhất về dịch vụ tổ chức roadshow tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể liên hệ WeWin.

Báo giá tổ chức chạy roadshow tại TPHCM

Báo giá tổ chức chạy roadshow tại TPHCM

6. WeWin Media – Đơn vị tổ chức Roadshow chuyên nghiệp, uy tín

WeWin là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp về quảng cáo ngoài trời OOH trên toàn quốc. Khi hợp tác với WeWin, bạn có thể nhận được tư vấn và giải đáp tận tình nhất để phát triển tiềm năng quảng cáo của doanh nghiệp và giúp doanh nghiệp của bạn đạt được kết quả tốt nhất trong chiến dịch truyền thông quảng bá nói chung và chiến dịch roadshow tại TPHCM nói riêng.

Hãy liên hệ bằng cách nhắn tin trực tiếp hoặc gọi vào số hotline: 0961 84 6868 của WeWin ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể hơn về cách thức tổ chức roadshow tại TPHCM và hợp tác với chi phí tối ưu nhất nhé!

Để tìm hiểu thêm các bài viết thú vị khác, độc giả vui lòng truy cập vào website: https://roadshow.vn/.

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info