Roadshow Xe Vespa của FE Credit

Chạy Roadshow xe máy FE Credit 13

Trong khi Roadshow phân khối lớn mang đến sự bốc lửa nhiệt huyết thì Roadshow xe Vespa lại mang tới một màu sắc riêng, màu sắc của sự nhẹ nhàng, tinh tế gần gũi. Hãy cùng theo dõi xem chiến dịch Roadshow xe máy của khách hàng FE CREDIT được diễn ra như thế nào nhé.

Chiến dịch Roadshow xe máy của FE CREDIT

  1. Tổng quan về chiến dịch

Tổng quan về doanh nghiệp

FE CREDIT là một công ty tín dụng uy tín do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng giữ 51% cổ phần và Công ty Tài chính Tiêu dùng SMBC giữ 49% cổ phần. FE CREDIT cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp đơn giản và hiệu quả – các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ nhằm giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Roadshow xe máy FE Credit

 

Vào ngày 01/07 vừa qua, FE CREDIT đã tin tưởng và lựa chọn WeWin Media trong việc phụ trách tổng thể chiến dịch Roadshow xe máy của mình. Chiến dịch mang một mục đích quan trọng duy nhất đó là quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến với toàn bộ người dân trong khu vực địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Có thể nói hình thức truyền thông Roadshow có thể làm rất tốt mục đích này. Ngoài việc quảng bá thương hiệu, Roadshow cũng là một thương thức truyền thông sáng tạo trong việc truyền thông cho một sự kiện, chương trình xúc tiến bán ngắn hạn hoặc ra mắt sản phẩm mới.

Tại sao lại là Roadshow?

Việc lựa chọn Roadshow xe máy cũng mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời: thông điệp của doanh nghiệp có để đi tới mọi ngóc ngách, mọi nẻo đường, khả năng thu hút sự chú ý tạo ấn tượng cũng cực kì tốt. Ngoài ra việc di chuyển bằng xe máy cũng khiến cho thời gian người đi đường tiếp xúc với thông điệp được kéo dài hơn do có khả năng di chuyển chậm. Vậy nên các doanh nghiệp không nên bỏ qua hình thức truyền thông độc đáo này.

Tại sao lại là xe Vespa?

Thay vì sự bốc lửa nhiệt huyết, mạnh mẽ như phân khối lớn, đoàn roadshow xe máy Vespa mang đến cảm giác nhẹ nhàng gần gũi, tự nhiên nhưng vẫn đủ độ ấn tượng. Điều này lại toàn toàn phù hợp với định vị của doanh nghiệp, đó là dịch vụ tín dụng hướng tới đại đối tượng, vậy nên sự gần gũi tự nhiên lại là một yếu tố vô cùng quan trọng, khiến khách hàng không ngần ngại tìm đến doanh nghiệp khi họ gặp khó khăn trong vấn đề tài chính.

2. Chi tiết chiến dịch

  • Thời gian diễn ra chiến dịch: Ngày 01 Tháng 07 năm 2022
  • Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp
  • Nội dung chiến dịch: bao gồm 10 xe Vespa, mỗi chiếc được dán decal xung quanh xe và gắn cờ quảng cáo ở phần đuôi xe. Đoàn xe di chuyển xung quanh địa bàn TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra, tại một số điểm tập trung đông người, đoàn xe dừng lại và phát tờ rơi truyền thông cho doanh nghiệp. Đi kèm với đoàn xe còn có Mascot thương hiệu của FE CREDIT.
  • Ngân sách cho chiến dịch: Chiến dịch trị giá 30 triệu đồng

Một số hình ảnh, video đẹp trong chiến dịch

Roadshow sáng tạo là một giải pháp truyền thông tuyệt vời khiến cho hoạt động quảng cáo không còn khô khan, dập khuôn mà trở nên thú vị, hấp dẫn. Đừng ngại liên hệ với WeWin Media để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ Roadshow Luxury, Roadshow Ô Tô, Roadshow xe máy…

Tìm hiểu thêm các bài viết khác của WeWin

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info