Chiến dịch Roadshow xe đạp đặc biệt của Suri Store

Vẫn là một chiến dịch Roadshow khác mà WeWin Media trực tiếp đảm nhận, nhưng lần này, chiến dịch Roadshow xe đạp của Suri Store lại vô cùng đặc biệt và ấn tượng, cùng tìm hiểu xem chiến dịch này có gì nhé!

Chiến dịch Roadshow xe đạp độc – lạ

Tổng quan về chiến dịch

Suri Store là đơn vị cung cấp các sản phẩm chất lượng dành cho mẹ và bé, các chi nhánh của Suri Store đã có mặt từ Nam ra Bắc. Với mục tiêu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh thương hiệu trong khu vực, doanh nghiệp đã quyết định lựa chọn hình thức truyền thông Roadshow xe đạp nhưng được thể hiện theo một cách vô cùng đặc biệt.

Roadshow xe đạp luôn là “Best choice” trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, truyền thông cho một sự kiện, chương trình xúc tiến bán hay chương trình ra mắt mà vẫn đảm bảo về ngân sách. Từ start up nhỏ bé tới những nhãn hàng lớn đều có thể triển khai hình thức này.

Tận dụng ưu thế của hình thức truyền thông này là dễ dàng sáng tạo thông điệp, Suri Store cùng WeWin đã thực hiện một chiến dịch Roadshow với concept “Khi đàn ông mang bầu”. Thông điệp chủ đạo xuyên suốt chiến dịch xúc tiến bán đó là: ” Bố có bầu là lúc mẹ đựợc thấu hiêu, Bố có bầu rồi  – Đến Suri thôi.”. Thông điệp mang ý nghĩa: Khi một thiên thần chuẩn bị đến với thế giới này, người gánh vác trọng trách mang thai không chỉ còn là một mình người mẹ nữa mà cả gia đình sẽ cùng nhau sẻ chia những khó khăn, hạnh phúc.

Chi tiết về chiến dịch

  • Thời gian diễn ra chiến dịch: Ngày 16 Tháng 07 năm 2022
  • Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Quảng bá hình ảnh thương hiệu, truyền thông cho chiến dịch xúc tiến bán: “Bố có bầu rồi, tới Suri thôi”
  • Nội dung chiến dịch: bao gồm 10 xe đạp, mỗi chiếc được dán decal xung quanh xe (thân xe, bánh xe, giỏ xe) và gắn cờ quảng cáo ở phần đuôi xe. Chiến dịch này đặc biệt ở chỗ, đoàn PB được mặc trang phục đặc biệt: Ngoài áo đồng phục hồng mang logo màu sắc của thương hiệu, các PB còn được mang một chiếc bụng bầu giả để toát lên thông điệp chính của chiến dịch xúc tiến bán. Tất cả tổng hoà nên một đoàn diễu hành vô cùng độc lạ, khiến người đi đường không thể rời mắt.
  • Khu vực diễn ra: Đoàn xe di chuyển xung quanh khu vực Vinhome Ocean Park – Là nơi có mặt một cửa hàng của Suri Store,
  • Ngân sách cho chiến dịch: Chiến dịch trị giá 22 triệu đồng

Một số hình ảnh và video của chiến dịch

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị triển khai tổng thể Roadshow xe đạp một cách sáng tạo, ấn tượng, chuyên nghiệp thì đừng ngại liên hệ với WeWin Media, chúng tôi sẵn lòng tư vấn miễn phí để bạn có thể hiểu rõ hơn về hình thức truyền thông đặc biệt này.

Tìm hiểu thêm các bài viết hữu ích về Roadshow:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info