Lên Ý Tưởng Và Kế Hoạch Cho Sự Kiện Kỷ Niệm Doanh Nghiệp

Lên ý tưởng cho các hoạt động diễn ra trong sự kiện kỷ niệm

Sự kiện kỷ niệm là một sự kiện trọng đại của doanh nghiệp. Tổ chức một sự kiện kỷ niệm thành công có thể củng cố bộ mặt thương hiệu và gắn kết tình đoàn kết giữa các nhân viên. Vậy làm thế nào để lên ý tưởng và kế hoạch cho một sự kiện kỷ niệm thành công? Cùng Roadshow WeWin khám phá ngay nhé!

1. 5 bước lên kế hoạch cho lễ kỷ niệm của doanh nghiệp 

Bước 1: Quyết định thời gian tổ chức sự kiện

Sự kiện sẽ được tổ chức chính xác vào ngày kỉ niệm hay vào ngày cuối tuần gần nhất? Thời điểm kỉ niệm có phải ở thời gian bận rộn của doanh nghiệp không? Hãy đảm bảo thời gian ngày giờ phù hợp trước khi thực hiện các bước tiếp theo. 

Bước 2: Lựa chọn địa điểm

Địa điểm tổ chức sự kiện nên phản ánh cảm xúc mà bạn mong muốn người tham dự cảm nhận tại sự kiện của bạn. Nếu bạn chuẩn bị một buổi dạ tiệc cao cấp, một nơi tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng phòng khiêu vũ trang trí đèn chùm sẽ khiến nhân viên của bạn cảm thấy sang trọng như lạc vào chốn hoàng gia. Nếu bạn muốn có một không gian thoải mái, thư thái, bạn có thể thuê một khu nghỉ dưỡng cho nhân viên. 

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Lựa chọn địa điểm tổ chức

Bước 3: Lên kế hoạch để tận dụng không gian tổ chức sự kiện kỷ niệm

Dù là không gian lớn hay nhỏ, bạn cũng cần lên kế hoạch để tận dụng tối đa địa điểm tổ chức của mình. Đây sẽ là cách giúp bạn sử dụng chi phí của mình một cách hiệu quả hơn, giúp hoạt động sự kiện diễn ra khoa học và trôi chảy hơn. 

Tuy nhiên hãy nhớ sử dụng không gian địa điểm phù hợp với nội dung, chủ đề của sự kiện. Tránh sử dụng vì những mục đích không liên quan, dễ khiến sự kiện bị lan man và lộn xộn.

Bước 4: Lên ý tưởng cho các hoạt động diễn ra trong sự kiện kỷ niệm

Sự kiện của bạn sẽ bao gồm những hoạt động gì? Diễn ra như thế nào? Đó sẽ là một buổi liên hoan ăn uống, một buổi sự kiện diễn thuyết trang trọng hay một buổi dạ hội khiêu vũ? Bạn đã lên kế hoạch tận dụng không gian sự kiện, do vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc hình dung và lập kế hoạch tham dự cho sự kiện của mình. Hãy sắp xếp các nhân viên và nhà cung cấp thực phẩm để tạo điều kiện thuận lợi cho sự kiện.

Lên ý tưởng cho các hoạt động diễn ra trong sự kiện kỷ niệm

Lên ý tưởng cho các hoạt động diễn ra trong sự kiện kỷ niệm

Bước 5: Quảng bá sự kiện đến với người tham dự

Sau khi thực hiện các bước trên, hãy bắt đầu mời người tham dự đến sự kiện. Bạn nên tìm cách khiến những người được mời cảm thấy hào hứng và vui vẻ, muốn tham dự. Bạn có thể đưa cho họ những thông tin quảng cáo về điểm nổi bật của sự kiện như thực đơn, các hoạt động, nội dung thuyết trình… để họ có thể sẵn sàng chuẩn bị trước.

2. Cách lên ý tưởng cho sự kiện kỷ niệm

Các sự kiện kỷ niệm thành lập công ty thành công sẽ giúp gắn kết các công ty đến gần nhau hơn và khiến họ cảm thấy được quan tâm, trân trọng. Sau khi tìm hiểu về các bước cơ bản về lập kế hoạch, hãy cùng khám phá một vài cách hữu ích bạn có thể áp dụng cho sự kiện kỷ niệm trọng đại của mình nhé! 

  • Khách mời đặc biệt

Một vị khách mời đặc biệt có thể đem lại sự hào hứng cho những người tham dự của bạn. Dù đó có là một nhạc sĩ, ca sĩ, người nổi tiếng thực sự hay là một người trong công ty với một tài năng bí mật, thì cũng hãy khiến cho người tham dự cảm thấy thú vị và bàn luận sôi nổi sau khi sự kiện kết thúc nhé!

  • Không chỉ giới hạn tổ chức vào những năm trọng đại

Trong khi nhiều sự kiện kỉ niệm được tổ chức vào những mốc quan trọng theo thập kỷ, bạn có thể tổ chức sự kiện hàng năm theo cách riêng của mình giống như tiệc sinh nhật “Sweet sixteen” ở phương tây hoặc “Lucky Number 7”.

  • Nhận bài hát theo yêu cầu trước và trong sự kiện

Bạn có thể tạo một biểu mẫu để mọi người gửi yêu cầu bài hát. Khi những yêu cầu của mình được lựa chọn, người tham dự của bạn sẽ có cảm giác vui vẻ, phấn khởi và hào hứng hơn.

Nhận bài hát theo yêu cầu trước và trong sự kiện

Nhận bài hát theo yêu cầu trước và trong sự kiện

  • Chọn địa điểm độc đáo

Một địa điểm tổ chức độc đáo cũng có thể giúp người tham dự trở nên hào hứng hơn. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, bạn có thể thuê một địa điểm cho nhân viên nghỉ dưỡng và thư giãn sau đó tổ chức một buổi lễ kỉ niệm vui vẻ, ấm cúng. Vào một ngày hoàng hôn đẹp, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ở trên tầng thượng hoặc một địa điểm ngoài trời có view đẹp. 

  • Chọn chủ đề cho lễ kỷ niệm

Chọn dresscode cho cách ăn mặc của người tham dự cũng là một cách hay để làm buổi lễ của bạn trở nên thú vị và hào hứng. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một buổi tiệc sang trọng, bạn có thể sử dụng dresscode đồ dạ hội; nếu muốn triển khai theo hướng vui vẻ, bạn có thể tổ chức tiệc hóa trang. Đưa mọi người ra khỏi phong cách văn phòng hàng ngày cũng là cách để bạn tăng thêm gia vị cho sự kiện.

  • Giới thiệu sản phẩm và dự án mới của công ty

Sắp sửa có sự cải tiến trong thương hiệu của bạn? Có một tính năng mới  hay một sản phẩm, dịch vụ mới đang được triển khai? Sự kiện kỉ niệm có thể là một thời điểm thích hợp để ra mắt sự thay đổi mới đó của doanh nghiệp.

Giới thiệu sản phẩm và dự án mới của công ty

Giới thiệu sản phẩm và dự án mới của công ty

  • Làm video kỉ niệm

Bạn có thể làm một video về sự kiện và chia sẻ nó. Trong thời đại truyền thông xã hội, những người tham dự của bạn sẽ muốn chia sẻ sự kiện này. Điều này cũng sẽ giúp sự chú ý của bạn được hướng đến sự kiện, công ty của bạn và tất cả những nỗ lực tổ chức sự kiện mà bạn đã bỏ ra.

  • Chia sẻ kỷ niệm

Ở sự kiện này, bạn có thể cho phép người tham dự chia sẻ những kỷ niệm công ty trong suốt nhiều năm. Đó có thể là câu chuyện về ngày đầu tiên làm việc của họ hay những kỉ niệm đáng nhớ cùng đồng nghiệp. Việc cùng nhau chia sẻ sẽ giúp bầu không khí trở nên ấm áp, vui vẻ hơn và cũng giúp gắn kết tình cảm nhân viên. 

  • Chụp ảnh nhóm

Sự kiện kỉ niệm là sự kiện thích hợp để bạn chụp ảnh tập thể. Điều này có thể hiện tình cảm gắn bó của nhân viên trong doanh nghiệp bạn đó! Đừng nên bỏ lỡ nha!

  •  Trao giải thưởng và danh hiệu

Bạn có thể nhận sự kiện này để trao thưởng cho nhân viên chăm chỉ của doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể tổ chức một cuộc thi và cho phép nhân viên bỏ phiếu đề cử cho đồng nghiệp của mình và thông báo kết quả tại sự kiện. Đây sẽ là cách rất tốt để cổ vũ nhân viên công ty và cũng là cách rất tốt để gắn kết tình cảm của nhân viên đó!

Trên đây là những chia sẻ về việc “Lên ý tưởng và kế hoạch cho sự kiện kỉ niệm cho sự kiện kỉ niệm của doanh nghiệp”. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích cho ngày trọng đại của công ty mình. Nếu công ty bạn chưa có thời gian để lên kế hoạch và triển khai sự kiện, hãy liên hệ với quảng cáo Roadshow WeWin Media qua số hotline 0961 84 6868 để được chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info