Chiến dịch Roadshow xe SH của Suri Store

Bên cạnh chiến dịch Roadshow xe đạp ấn tượng, sự kiện khai trương mà WeWin đã từng triển khai cho khách hàng Suri Store, Roadshow xe máy – xe SH cũng là một trong những dự án nổi bật. Cùng tìm hiểu xem chiến dịch này có gì thú vụ nhé.

1. Chiến dịch Roadshow xe SH mừng khai trương của khách hàng Suri Store

  • Tổng quan về chiến dịch

Suri Store là chuỗi cửa hàng phân phối chính hãng các sản phẩm dành cho mẹ và bé và đã có chi nhánh rộng khắp cả nước. Đến năm 2022, Suri Store mở rộng mạnh mẽ thêm nhiều chi nhánh mới để phục vụ nhu cầu cho nhiều khách hơn.

Chiến dịch Roadshow xe máy SH được Suri lựa chọn là một trong các chuỗi hoạt động được thực hiện đồng thời mừng khai trương chi nhánh mới. Bên cạnh các hình thức truyền thông trên nền tảng online, tổ chức sự kiện rầm rộ tại điểm khai trương, các chương trình xúc tiến bán giảm giá mạnh, hay chiến dịch Roadshow xe đạp về những ông bố mang bầu (xem thêm về chiến dịch tại đây), thì việc lựa chọn Roadshow xe máy SH để truyền thông là vô cùng sáng suốt bởi:

  • Xe SH đủ mang được sự dịu dàng tinh tế, truyền tải được tính cách của thương hiệu tới khách hàng, biểu thị rõ nhất ở đặc tính đó toát lên từ font chữ, màu nhận diện, cách truyền thông bài trí trong cửa hàng. Tất cả đều thống nhất trong một concerpt
  • Roadshow xe SH ở tầm cao hơn xe đạp nhưng có thể di chuyển tới từng ngóc ngách và có thể nán lại lâu hơn roadshow ô tô, điều này mang ý nghĩa rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
  • Roadshow xe máy còn kết hợp với 3 ô tô dẫn đầu, sự kết hợp này càng khiến cho đoàn diễu hành thêm phần ấn tượng và sang trọng. Một màu hồng rực rỡ, nổi bật được tô đậm trên những tuyến đường.
Roadshow có chi phí thấp hơn các phương thức truyền thông khác

Roadshow có chi phí thấp hơn các phương thức truyền thông khác

  • Chi tiết về chiến dịch:

  • Thời gian diễn ra chiến dịch: Ngày 26 Tháng 06 năm 2022
  • Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Quảng bá hình ảnh thương hiệu, truyền thông cho chi nhánh mới khai trương, và cho sự kiện khai trương.
  • Nội dung chiến dịch: bao gồm 15 xe máy SH màu trắng, mỗi chiếc được dán decal xung quanh xe (thân xe, đầu xe) và gắn cờ quảng cáo ở phần đuôi xe. Đoàn PB PG mặc đồng phục hồng mang logo của thương hiệu và đội mũ bảo hiểm màu trắng, đây là hai màu sắc trong bộ nhận diện của Suri Store. Ngoài ra còn có sự tham gia của ba chiếc xe ô tô dán decal thương hiệu giữ vai trò dẫn đoàn. Tất cả tổng hoà nên một đoàn diễu hành vô cùng độc lạ, khiến người đi đường không thể rời mắt.
  • Khu vực diễn ra: Đoàn xe di chuyển xung quanh khu vực Vũ Trọng Phụng – Hà Nội, là khu vực xung quanh cửa hàng khai trương.

2. Một số hình ảnh và video trong chiến dịch

Nếu bạn muốn tìm kiếm một giải pháp về Roadshow sáng tạo, đừng ngần ngại để liên hệ WeWin Media. Tại đây chúng tôi có đa dạng các loại hình Roadshow phù hợp với nhiều mục tiêu và ngân sách, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Tìm hiểu thêm các bài viết thú vị khác tại đây:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info