Những năm gần đây, Roadshow xe đạp không thể ngừng hot bởi sự ấn tượng, độc đáo, tối ưu mà nó mang đến cho các doanh nghiệp. Nắm bắt được điều đó, Toshiko Việt Nam đã quyết định tin tưởng WeWin Media trong việc triển khai tổng thể chiến dịch roadshow xe đạp.
I. Chiến dịch Roadshow Xe Đạp vô cùng đẹp mắt
Tổng quan về doanh nghiệp
Toshiko Việt Nam là doanh nghiệp chuyên cung cấp các thiết bị luyện tập, nâng cao sức khoẻ như: ghế massage toàn thân, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục… Định vị thương hiệu đã thể hiện từ cái tên thương hiệu, bởi sản phẩm được định vị là thiết bị nâng cao sức khoẻ với công hệ Nhật Bản, sản phẩm không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà còn có mẫu mã vô cùng trang trọng.Tổng quan về chiến dịch
Toshiko Việt Nam hiện nay đang không ngừng mở rộng thêm nhiều chi nhánh mới, trước thềm khai trương chi nhánh Toshiko Khuất Duy Tiến, doanh nghiệp đã quyết định thực hiện chiến dịch roadshow xe đạp kéo dài trong 3 ngày. Có thể nói, với mục đích thu hút sự chú ý trước khai trương, quảng bá hình ảnh thương hiệu thì Roadshow xe đạp đúng là một sự lựa chọn sáng suốt, bởi phạm vi tiếp cận không cần quá lớn, cần di chuyển đủ chậm để người đi đường có thể tiếp cận thông điệp được nhiều hơn và đặc biệt là không giới hạn sự sáng tạo cũng như cách thể hiện.Chi tiết về chiến dịch
- Thời gian diễn ra chiến dịch: Ngày 14 Tháng 07 đến ngày 16 Tháng 07 năm 2022
- Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Quảng bá hình ảnh thương hiệu, gây sự chú ý trước sự kiện khai trương chi nhánh mới
- Nội dung chiến dịch: bao gồm 15 xe đạp, mỗi chiếc được dán decal xung quanh xe và gắn cờ quảng cáo ở phần đuôi xe. Chiến dịch này đặc biệt ở chỗ, đoàn PG được mặc trang phục Kimono Nhật Bản, mang đúng tinh thần cũng như định vị thương hiệu. Tất cả tổng hoà nên một đoàn diễu hành vô cùng đẹp mắt, ấn tượng. Doanh nghiệp cũng vô cùng tinh tế khi truyền tải ngắn gọn tập trung vào tên thương hiệu mà không truyền tải thêm điều gì khác. Đây là sự lựa chọn vô cùng thông minh, đảm bảo chiến dịch đạt hiệu quả cao
- Khu vực diễn ra: Đoàn xe di chuyển xung quanh địa bàn Hà Nội, đặc biệt là khu vực xung quanh cửa hàng sắp khai trương
- Ngân sách cho chiến dịch: Chiến dịch trị giá 60 triệu đồng
Một số video, hình ảnh trong chiến dịch
Chơi Video
Roadshow xe đạp vẫn đang không ngừng trở nên sáng tạo hơn mỗi ngày. Hãy để một Agency với nhiều năm kinh nghiệm, biết cập nhật xu thế giúp bạn triển khai để dự án trở nên tối ưu, hiệu quả nhất.
WeWin Media có thể tự tin có thể giúp được bạn, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Tìm hiểu thêm các bài viết bổ ích khác về roadshow: