Tổ Chức Chạy Roadshow Vision Như Thế Nào?

Roadshow xe vision có tính cơ động cao

Vision là dòng xe phù hợp với cả nam và nữ giới và độ nhận diện thương hiệu lớn tại thị trường Việt Nam. Roadshow Vision cũng vì thế mà dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Vậy làm sao để hoạt động quảng cáo Roadshow bằng xe vision hiệu quả? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Vision- Dòng xe máy quốc dân 

Chỗ ngồi rộng, kích thước phù hợp với người Việt cùng nhiều tính năng khác như tiết kiệm gas, tăng tốc nhanh,… đã giúp Vision trở thành dòng xe máy quốc dân. Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2022, doanh số bán của dòng xe Vision đã tăng trưởng 22% so với cùng kỳ năm trước.

Vision đa dạng các màu sắc khác nhau, giúp bạn có thêm lựa chọn cho quảng cáo Roadshow Vision của mình. Đoàn xe vision di chuyển trên đường cùng đội ngũ PG chuyên nghiệp và phụ kiện đi kèm sẽ thu hút người đi đường.

Các đời xe vision không có quá nhiều thay đổi về hình dáng, bạn cũng không bị khó khăn trong việc lựa chọn chi tiết mẫu xe cho hoạt động quảng cáo của mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên nghiên cứu trước khi đưa ra bản kế hoạch truyền thông. Có như vậy, quảng cáo Roadshow vision sẽ trở nên chỉn chu và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Dễ dàng bắt gặp xe Vision trên đường

Dễ dàng bắt gặp xe Vision trên đường

2. Tại sao nên lựa chọn Roadshow Vision?

Có rất nhiều dòng xe phù hợp để chạy Roadshow, tuy nhiên Vision vẫn luôn được các nhãn hàng ưu ái hơn cả. Vậy tại sao Vision được lựa chọn nhiều vậy? Cùng xem một số ưu điểm của Roadshow Vision:

Chi phí tốt

Xe Vision càng trở nên phổ biến, chi phí bạn bỏ ra cho hoạt động tìm kiếm và thuê xe càng giảm đi. Roadshow vision phát triển nhanh chóng dẫn tới các đại lý, cửa hàng cạnh tranh nhau về mức giá, chất lượng xe với mong muốn mang lựa chọn tốt nhất đến bạn.

Tính cơ động

Bạn không cần lo lắng nếu có sự cố về xe xảy ra trước ngày tổ chức chạy Roadshow, bởi lẽ bạn có thể dễ dàng tìm chiếc xe khác thay thế mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Không chỉ vậy, vision được xem là dòng xe dễ sử dụng, giúp bạn không quá khó để tìm người điều khiển xe trong suốt quá trình Roadshow diễn ra.

Roadshow xe vision có tính cơ động cao

Roadshow xe vision có tính cơ động cao

Tạo sức hút lớn 

Màu sắc sặc sỡ, phù hợp với chủ đề của chiến dịch và thương hiệu tổ chức, Roadshow vision tạo sự chú ý, thu hút ánh nhìn của người đi đường. Một chiếc xe có thể bị lu mờ, nhưng một đoàn xe di chuyển cùng lúc chắc chắn sẽ khiến người đi đường hiếu kỳ và dừng ánh mắt lâu hơn, đọc  kỹ  thông điệp của bạn hơn.

Không giống như các loại xe khác như xe bus hay ô tô, với xe máy vision, ngoài những tấm decal dán quanh xe, bạn có thể chuẩn bị thêm PG và những phụ kiện đi kèm như băng rôn, bóng bay,…. Từng chi tiết này đã hỗ trợ nhau tạo sức hút của hoạt động quảng cáo, tăng hiệu quả truyền thông.

Phù hợp điều kiện giao thông nước ta

Dù đời sống của con người ngày càng phát triển, phương tiện di chuyển cũng ngày càng thay đổi, nhưng xe máy vẫn là dòng xe được người dân Việt Nam lựa chọn nhiều nhất. Do đó việc chạy Roadshow vision trở nên thân thiện hơn, phù hợp với tình trạng giao thông của nước ta và không gây khó chịu cho người khác trong trường hợp tắc đường.

3. Quy trình tổ chức chạy Roadshow Vision

B1: Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu

Không chỉ khi tổ chức chạy Roadshow vision mà với tất cả mọi quyết định của doanh nghiệp, đều cần phải thu thập thông tin, phân tích dữ liệu, tìm hiểu mục đích, nhu cầu khách hàng. Chỉ có như vậy, kế hoạch bạn đề ra mới có tính khả thi và có thể mang lại kết quả tốt cho hoạt động kinh doanh.

Khách hàng ngày càng khó tính và họ có thể ghét bỏ thương hiệu chỉ sau một lần trải nghiệm không tốt. Thế nên, bạn cần tìm hiểu khách hàng muốn gì, thị hiếu của họ ra sao,… để thực hiện những chiến dịch quảng cáo không gây khó chịu cho khách hàng. 

Phân tích khách hàng, thị trường,… được xem là cơ sở để tạo dựng kế hoạch chạy Roadshow. Bạn có thể lấy dữ liệu từ cuộc khảo sát xin ý kiến, từ những bàn luận khách hàng để lại trên mạng xã hội,…. sau đó tiến hành phân tích .

B2: Tư vấn chiến lược

Nếu bạn tự thực hiện chạy Roadshow xe vision, sẽ gặp nhiều khó khăn và có thể lãng phí những khoản ngân sách không đáng có. Bạn có thể thuê một Agency chuyên nghiệp, họ sẽ giúp làm mọi thứ và gửi những bản báo cáo để bạn kiểm soát tình hình hoạt động quảng cáo đang diễn ra.

Sau khi lựa chọn hợp tác cùng Agency, bạn sẽ là người lắng nghe những tư vấn chiến lược hoạt động từ họ. Và sau đó, bạn lựa chọn bản kế hoạch hợp lý và có tính khả thi cao nhất giữa những đề xuất của Agency.

B3: Thỏa thuận, ký kết hợp đồng

Ký kết hợp đồng là điều không thể thiếu để bảo vệ quyền lợi của bạn và Agency. Hai bên cần thống nhất mức giá, mục tiêu cần đạt được,… trước khi bản hợp đồng được 2 bên đặt bút ký. 

Thông thường, sau khi ký hợp đồng, bạn cần thanh toán trước một khoản chi phí để làm tiền cọc. Mức phí trả trước là bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào cuộc đàm phán của bạn và Agency. 

B4: Triển khai

Hoạt động triển khai sẽ do Agency thực hiện và cần có sự đồng ý của bạn nếu những hoạt động thực thi có sự thay đổi so với bản kế hoạch đề ra. Agency chuẩn bị các công tác hậu cần như thiết kế decal, in ấn, chuẩn bị phụ kiện, thuê xe,….để ngày chạy Roadshow vision diễn ra thành công.

Đặc biệt, Agency giúp bạn xin giấy phép di chuyển xe chạy Roadshow trên đường. Những hoạt động này, khi có sự giúp đỡ của Agency nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, sẽ dễ dàng hơn và tránh được những sự cố có thể xảy đến.

B5: Giám sát 

Hoạt động giám sát cần cả bạn và Agency tham gia. Giám sát từng công việc, từng giai đoạn sẽ do Agency đảm nhận. Họ sẽ tiến hành phân tích, đo lường mức độ thành công của chiến dịch Roadshow và gửi báo cáo tới bạn. Điều bạn cần làm là giám sát các Agency làm việc và cùng đưa ra hướng giải quyết nếu hoạt động thực thi đi ngược với mục  tiêu cần đạt.

B6: Nghiệm thu

Bên phía Agency sẽ gửi bạn bản nghiệm thu để bạn nắm được mức độ thành công của chiến dịch roadshow vision. Sau khi mọi hoạt động kết thúc, bạn cần chi trả nốt chi phí đã thống nhất với Agency từ trước. Điều này sẽ được coi như sự kết thúc của chiến dịch, của bản hợp đồng giữa bạn và công ty quảng cáo.

WeWin Media - đơn vị tổ chức Roadshow chuyên nghiệp

Roadshow WeWin – đơn vị tổ chức Roadshow chuyên nghiệp

4. Đơn vị tổ nào tổ chức Roadshow uy tín?

Mọi hoạt động diễn ra tốt đẹp hay không, phụ thuộc nhiều vào Agency bạn lựa chọn hợp tác cùng. Sự chuyên nghiệp sẽ khiến Agency biết cách làm bạn và khách hàng của bạn hài lòng. 

Roadshow WeWin với phương châm hoạt động “Working together to success – chúng ta cùng thắng”, luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách nghiên cứu thị trường, tư vấn khách hàng, hoạt động thực thi quảng cáo Roadshow,…

Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn và thực hiện quảng cáo ngoài trời với đa dạng các ngành hàng khác nhau, Roadshow WeWin chẳn hẳn sẽ là một lựa chọn hợp lý nếu bạn đang có ý định thực hiện chạy Roadshow Vision.

Kết

Roadshow vision dần trở nên phổ biến, điều này mang tới cho bạn cả cơ hội tiếp cận với khách hàng và thách thức khi tính cạnh tranh ngày càng cao. Roadshow WeWin sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn và làm bạn trở nên nổi bật hơn hẳn so với đối thủ cạnh tranh. Nếu còn thắc mắc gì về hình thức quảng cáo roadshow, bạn có thể truy cập vào website https://roadshow.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp với WeWin thông qua số hotline 0961 84 68 68 để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info