Bộ Sưu Tập Các Dòng Xe Chạy Roadshow Cực Đỉnh

Chạy xe Roadshow 45 chỗ di chuyển trên nhiều tuyến đường 

Quảng cáo roadshow là một hình thức Marketing giúp các doanh nghiệp đạt được kết quả tốt trong hoạt động kinh doanh. Nếu bạn đang quan tâm tới loại hình quảng cáo này, cùng WeWin tìm hiểu bộ sưu tập các dòng xe chạy Roadshow nhé!

1. Roadshow xe máy

Tại Việt Nam, lưu lượng xe máy là nhiều nhất. Với ưu thế nhỏ gọn và thân thiện với người dùng, Roadshow xe máy mang lại hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi quảng bá các chiến dịch.

Chi phí đầu tư cho hình thức quảng cáo này không quá nhiều. Bạn có thể in những tấm decal, chuẩn bị những phụ kiện như: bóng bay, áo, cờ,… và sử dụng nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp để chạy roadshow.

Một số loại xe máy thường được lựa chọn khi tiến hành quảng bá chiến dịch, thương hiệu ngoài trời như:

  • Vision: Đây là dòng xe nhận được sự yêu thích của giới trẻ và luôn có lượng bán lớn trong những năm gần đây. Với 9 màu sắc riêng biệt, bạn có thể đa dạng lựa chọn màu sắc của xe sao cho phù hợp với màu của thương hiệu và màu của chiến dịch.
  • Vespa: Dòng xe với ưu thế nhỏ gọn và nhiều màu sắc tươi trẻ đã chiếm được nhiều thiện cảm của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Những ngành nghề thường sử dụng Roadshow xe Vespa có thể kể đến như: mỹ phẩm, trang phục nữ, …
  • SH: Lợi thế chiều cao và thiết kế sang trọng, đã giúp SH trở thành dòng xe được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều khi thực hiện Roadshow xe máy.
  • Ducati: Thường được sử dụng cho những ngành hàng liên quan đến nam giới. Dòng xe phân khối lớn tạo sự hoành tráng khi di chuyển trên đường, chắc hẳn sẽ nhận được sự chú ý của mọi người.
  • BMW: Là dòng xe cao cấp và chi phí đầu tư cho hoạt động xe chạy Roadshow cũng lớn hơn những dòng xe máy khác. Tuy nhiên, với bề ngoài và tên tuổi của dòng xe máy BMW, đây sẽ là sự đầu tư mang lại kết quả tốt cho hoạt động kinh doanh của bạn. 
Chợ Tốt lựa chọn Roadshow xe phân khối lớn

Chợ Tốt lựa chọn Roadshow xe phân khối lớn

Quảng cáo ngoài trời bằng các phương tiện đi lại đã không còn xa lạ với doanh nghiệp và người đi đường nữa. Tuy nhiên, mỗi doanh nghiệp có một cách truyền thông thương hiệu, sản phẩm khác nhau. Do đó việc lựa chọn dòng xe sẽ phụ thuộc vào nguồn lực, mục tiêu của doanh nghiệp.

2. Roadshow xe hơi 4 chỗ

Khác với hoạt động quảng cáo trên đường phố bằng xe máy cần có thêm đội ngũ PG, PB mặc đồng phục, cầm phụ kiện,…để kích thích sự chú ý của khách hàng, Roadshow xe hơi 4 chỗ chú trọng nhiều hơn vào thiết kế của những tấm decal dán 4 cánh cửa xe.

Bạn có thể chọn dòng xe tầm trung hoặc xe có thuộc phân khúc cao cấp như: mui trần, các dòng xe của thương hiệu nổi tiếng,… để hỗ trợ hoạt động truyền thông của mình. Việc lựa chọn loại xe phụ thuộc nhiều vào chủ đề của chiến dịch, ngành hàng bạn đang kinh doanh,….

Roadshow oto 4 chỗ phù hợp với hoạt động tuyên truyền của các thương hiệu lớn nhỏ bởi tính linh hoạt về thời gian, lĩnh vực,…Đoàn xe nối đuôi nhau cùng mang một thông điệp truyền thông chắc chắn sẽ để lại ấn tượng với người đi đường, giúp ra tăng độ nhận diện thương hiệu.

3. Roadshow siêu xe

Điểm nổi bật của Roadshow siêu xe chính là đoàn xe đắt tiền đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới dán những tấm banner về chiến dịch của bạn và di chuyển trên đường phố. Khách hàng mục tiêu của bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ và đón nhận nội dung bạn muốn truyền tải khi nhìn thấy quảng cáo trên những chiếc siêu xe.

Việc bạn đầu tư vào xe chạy Roadshow hạng cao cấp sẽ chứng tỏ cho khách hàng thấy, doanh nghiệp của bạn là một doanh nghiệp lớn mạnh về tài chính. Điều đó có nghĩa, thương hiệu của bạn là thương hiệu uy tín, chất lượng tốt. Như vậy, Roadshow xe cao cấp đã giúp bạn định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.

Đoàn siêu xe chạy Roadshow gây chú ý tới người đi đường

Đoàn siêu xe chạy Roadshow gây chú ý tới người đi đường

Vì chi phí đầu tư cao, bạn cần cân nhắc lựa chọn số lượng xe, khung giờ chạy, khu vực hoạt động… hợp lý nhằm tránh gây ra những tổn thất không đáng có. Những hoạt động pháp lý khác như: xin giấy phép, quy định dán decal lên xe,… sẽ được Agency chuyên về dịch vụ Roadshow hỗ trợ bạn.

4. Roadshow xe buýt hai tầng

Xe bus hai tầng trước nay vẫn nhận được sự chú ý của khách hàng bởi sự mới mẻ, tiện lợi. Nhờ vậy, Roadshow xe bus đã đem lại nhiều kết quả tốt cho các doanh nghiệp và ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.

Việc dán maquette quảng cáo khắp chiếc xe có kích thước lớn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường. Không chỉ vậy, bạn có thể dán và trang trí phụ kiện bên trong những chiếc xe bus hai tầng, qua đó nâng cao số lượng khách hàng tiếp xúc với thông điệp truyền thông của bạn.

Dấu hiệu đáng mừng là ngoài 4 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, rất nhiều thành phố khác cũng đang triển khai sử dụng xe bus hai tầng làm phương tiện giao thông. Điều đó mở ra nhiều cơ hội hơn cho Roadshow xe buýt hai tầng và các doanh nghiệp có ý định sử dụng loại hình quảng cáo này.

5. Roadshow xe ô tô 45 chỗ

Với tên gọi khác là Roadshow Luxury, quảng cáo qua xe ô tô 45 chỗ là một hình thức Marketing giúp bạn tăng khả năng tiếp xúc những điểm chạm của khách hàng. Ngoại trừ phần kính, bạn có thể dán kín thân xe bằng những tấm decal mà không bị giới hạn bởi quy định của pháp luật như Roadshow oto 4 chỗ.

Khác với việc phải tuân theo lộ trình di chuyển như quảng cáo xe bus, Roadshow xe ô tô 45 chỗ được phép di chuyển trên nhiều tuyến đường khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cung đường phù hợp với nội dung chiến dịch hay đặc điểm di chuyển của nhóm khách hàng mục tiêu để tăng mức độ thành công của hoạt động quảng bá.

Chạy xe Roadshow 45 chỗ di chuyển trên nhiều tuyến đường 

Chạy xe Roadshow 45 chỗ di chuyển trên nhiều tuyến đường

Một số vấn đề cần lưu ý khác khi bạn lựa chọn xe chạy Roadshow oto 45 chỗ để đạt được mục tiêu bao gồm: thời gian hoạt động, số lượng xe, khung thời gian xe chạy trong ngày, … 

Mỗi loại hình quảng cáo  Roadshow có những ưu điểm riêng biệt, mục tiêu của doanh nghiệp và ngành nghề bạn kinh doanh là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất tới việc lựa chọn dòng xe chạy Roadshow phù hợp. 

Liên hệ với WeWin Roadshow – đơn vị chuyên tổ chức các hoạt động quảng cáo ngoài trời để nghe tư vấn và báo giá chi tiết từng dòng xe khác nhau!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info