Luxury Roadshow – Điểm Chạm Lý Tưởng Cho Chiến Dịch Marketing

Luxury Roadshow là gì?

Luxury Roadshow là một hình thức Marketing giúp các thương hiệu tăng độ nhận biết và khả năng chuyển đổi thành đơn hàng. Cùng tìm hiểu với Roadshow WeWin xem tại sao loại hình quảng cáo này lại được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều như vậy nhé!

1. Luxury Roadshow là gì?

Bạn đã từng nghe qua hình thức quảng cáo ngoài trời (Out Of Home – OOH) chưa? Những tấm billboard, quảng cáo dán trên xe bus,… mà bạn nhìn thấy khi đi đường chính là OOH. Luxury Roadshow hay roadshow ô tô 45 chỗ là dịch vụ sử dụng xe oto 45 chỗ để quảng cáo cho các chiến dịch và được xem là một loại hình OOH. 

Điểm nổi bật của loại hình quảng cáo này chính là những tấm decal đầy ắp thông tin chiến dịch được dán quanh chiếc xe oto lớn 45 chỗ. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó độ nhận diện thương hiệu cũng tăng lên đáng kể.

Luxury Roadshow là gì?

Luxury Roadshow là gì?

2. Ưu điểm của Luxury Roadshow

  • Ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn

Kích thước xe 45 chỗ khá lớn kết hợp cùng decal dán kín thân xe khiến roadshow trở nên nổi bật và hấp dẫn ánh nhìn. Bạn sẽ có rất nhiều không gian để gửi thông điệp đi muôn nơi. Và chính những thông điệp truyền thông biết đi đó sẽ giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn tới khách hàng của mình

  • Phù hợp với nhiều ngành hàng và sản phẩm, dịch vụ

Roadshow ô tô 45 chỗ có thể phù hợp với nhiều ngành hàng, sản phẩm và dịch vụ. Những ngành nghề như y học, thẩm mỹ, công nghệ, siêu thị,…. đều có thể cân nhắc lựa chọn loại hình quảng cáo này. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn khu vực triển khai phù hợp với ngành hàng đang kinh doanh để đem lại hiệu quả tốt nhất

Ưu điểm của quảng cáo xe ô tô 45 chỗ

Ưu điểm của quảng cáo xe ô tô 45 chỗ

  • Thời gian quảng cáo linh hoạt

Hoàn toàn có thể triển khai vào mọi thời điểm trong năm nếu dịch vụ quảng cáo OOH này phù hợp với chiến dịch của bạn. Bởi lẽ hiệu quả nhận được  từ loại hình quảng bá này sẽ không có sự khác nhau giữa các mức thời gian.

  • Hiệu quả quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm mới

Khi bạn muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm hay một chiến dịch nào đó, Luxury Roadshow sẽ là lựa chọn đúng đắn. Bạn sẽ đem mọi thứ tới gần khách hàng hơn và tăng đáng kể độ nhận diện của họ. Độ nhận diện sẽ làm tiền đề cho các quyết định mua sau này, do đó những lợi ích mà dịch vụ quảng cáo này mang lại thật tuyệt vời.

  • Chi phí triển khai không quá lớn

So với những hình thức quảng cáo OOH khác như quảng cáo sân bay, quảng cáo taxi…, chi phí dành cho Luxury Roadshow tương đối thấp. Doanh nghiệp của bạn nên cân nhắc sử dụng hình thức này cho các chiến dịch truyền thông.

3. Báo giá tổ chức Luxury Roadshow 

Bạn đang băn khoăn nếu nguồn ngân sách cho cả chiến dịch thấp, liệu có nên sử dụng hình thức quảng cáo roadshow ô tô 45 chỗ không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Chi phí tổ chức Roadshow phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Số lượng xe mà bạn định sử dụng để quảng bá chiến dịch: Nếu ngân sách của bạn không quá lớn, chỉ cần 1-2 xe 45 chỗ chạy tại những khu vực có mật độ dân cư lớn là đã có đem lại hiệu quả truyền thông như bạn mong muốn.
  • Thời gian triển khai chiến dịch: Thời gian chạy roadshow dài dẫn tới chi phí của chiến dịch càng lớn, và ngược lại, chi phí thấp hơn khi thời gian triển khai ngắn hơn.
Chi phí để tổ chức Luxury Roadshow

Chi phí để tổ chức Luxury Roadshow

  • Khu vực tổ chức roadshow xe 45 chỗ:  Bạn có thể chỉ lựa chọn một khu vực để triển khai chiến dịch, ví dụ như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đà Lạt,…. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, hãy lựa chọn khu vực phù hợp với chiến dịch thay vì lựa chọn khu vực có giá thành rẻ và không đem lại hiệu quả cao.
  • Timeline chạy roadshow trong ngày: Tùy vào thời gian bạn chọn trong ngày, mà số tiền bạn bỏ ra nhiều hay ít cho Roadshow xe 45 chỗ. Vào những giờ cao điểm như: giờ đi làm, giờ tan làm,… chi phí thuê dịch vụ sẽ cao hơn những khung giờ khác

Để nhận được báo giá chạy Luxury Roadshow sát nhất với nhu cầu, Quý khách vui lòng liên hệ với WeWin Media theo số hotline: 0961 84 68 68.

4. Một số chiến dịch Luxury Roadshow do WeWin thực hiện

Suốt nhiều năm làm Agency hỗ trợ quảng cáo truyền thông, WeWin đã thực hiện vô số chiến dịch roadshow ô tô 45 chỗ. Những chiến dịch tiêu biểu hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu Việt Nam có thể kể đến như:

  • Hoạt động truyền thông, quảng cáo Hảo Hảo của Acecook trên địa bàn Hà Nội..
  • Dự án truyền thông tính năng sản phẩm và mừng sinh nhật của Cốc Cốc tại địa bàn Ninh Bình
  • Trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, WeWin đã thực hiện truyền thông cho dự án bất động sản tại Kinh Bắc.
  • Chiến dịch truyền thông chuỗi dự bất động sản tại tỉnh Phú Thọ của Wynham Thanh Thủy đã thành công hơn nhờ Roadshow 45 chỗ.

Còn vô số những chiến dịch Roadshow xe 45 chỗ  khác tại khắp các địa bàn trên cả nước mà WeWin đã thực hiện và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. 

Dự án Roadshow xe 45 chỗ cho Wyndham Thanh Thủy do WeWin thực hiện

Dự án Roadshow xe 45 chỗ cho Wyndham Thanh Thủy do WeWin thực hiện

5. WeWin Media – đơn vị tổ chức roadshow chuyên nghiệp

Là đơn vị tiên phong và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực OOH, trong đó có Luxury Roadshow, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn WeWin khi có nhu cầu thuê Agency giúp thực hiện chiến dịch truyền thông

Ở WeWin luôn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết với ngành. Từ việc nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch,  thực thi chiến dịch đến đo lường kết quả đều được WeWin tiến hành một cách chỉn chu. Không chỉ vậy, công ty luôn tâm niệm rằng “ Khách hàng gửi mong muốn, WeWin gửi thành công”. Thành công của khách hàng cũng chính là thành công của WeWin.

Như vậy là Roadshow WeWin vừa chia sẻ tới bạn về Luxury Roadshow để bạn có thêm cơ sở để cân nhắc đưa loại hình quảng cáo này vào trong chiến dịch Marketing của mình. Nếu bạn có thêm thắc mắc nào, hãy liên hệ với WeWin để chúng tôi giải đáp cho bạn một cách nhanh nhất.

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info