Lý Do Roadshow Xe Vespa Trở Thành Lựa Chọn Ưu Tiên Số 1?

Tổ chức roadshow vespa

Gần đây khi các loại hình roadshow nở rộ thì roadshow xe máy đặc biệt là roadshow xe vespa lại càng được ưa chuộng nhiều hơn cả. Vậy lý do gì khiến roadshow xe vespa trở thành lựa chọn ưu tiên số 1 cho các nhãn hàng? Hãy tham khảo bài viết này để khám phá thêm nhé!

1. Tìm hiểu về dòng xe vespa

Vespa là loại xe scooter hay nói đúng hơn là xe gắn máy bánh thấp và yên nhỏ được sản xuất bởi hãng Piaggio của Ý. Dòng xe này đã được hãng cho ra mắt vào tháng 4/1946 tại thủ đô Roma và được rất nhiều người ưa thích.

Cho tới nay, dù dòng xe đã ra mắt rất nhiều năm nhưng dòng xe này vẫn được ưa chuộng bởi kiểu dáng thanh lịch và hợp thời trang. Thậm chí các loại xe vespa đời cổ tới nay vẫn được giới yêu vespa ưa chuộng hoặc có thể kể tới cơn sốt của bộ sưu tập vespa kết hợp với Dior đã làm mưa làm gió trên mạng xã hội. 

Ở Việt Nam, hiện nay vespa vẫn là dòng xe máy được khá nhiều người ưa chuộng mặc dù có giá thành cao, thông thường, giá thành của các chiếc xe vespa có thể từ 60-70 triệu đồng cho một chiếc xe lắp ráp tại Việt Nam và nếu đó là xe nhập khẩu thì có thể lên đến vài trăm triệu đồng. Chính vì giá thành cao nên khi sở hữu một chiếc vespa, người sử dụng có thể dễ dàng nâng tầm đẳng cấp, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 

Hình ảnh xe vespa

Hình ảnh xe vespa

2. Tổ chức Roadshow vespa thế nào?

Trong các loại xe để tổ chức roadshow xe máy thì vespa chính là loại xe đẳng cấp nhất nên khi tổ chức roadshow vespa, chiến dịch của bạn sẽ luôn thu hút được sự chú ý của khách hàng. Gần đây, roadshow vespa cũng được tổ chức dưới dạng xe mới và xe vespa cổ, tùy thuộc vào nhu cầu của nhãn hàng mà bạn có thể thỏa thích lựa chọn các dòng xe.

Với một roadshow vespa, khi tiến hành đơn vị tổ chức sẽ thiết kế có gắn cờ ở đằng sau, cờ này có thể là các hình ảnh, logo thương hiệu để giúp thương hiệu nổi bật hơn. Bên cạnh đó roadshow xe vespa cũng được điều khiển bởi một đội ngũ PG, PB có mặc đồng phục, họ sẽ đi thành hàng dài để tạo được sự chú ý cũng như nhanh chóng tiếp nhận được thông tin cần truyền tải.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chiến dịch roadshow vespa của mình nổi bật hơn nữa thì có thể cân nhắc kết hợp thêm với các loại xe mui trần, xe ô tô 45 chỗ hoặc xe motor,…

Tổ chức roadshow vespa

Tổ chức roadshow vespa

3. Ưu điểm khi lựa chọn Roadshow vespa

Ở 2 phần trên, WeWin Media đã thông tin khá chi tiết tới bạn về các dòng xe vespa cũng các thức để tổ chức roadshow vespa. Có thể nói, roadshow vespa là một trong những dạng roadshow xe máy mang lại đẳng cấp cho thương hiệu cũng như hiệu quả tiếp cận khách hàng sẽ rất cao. Và khi sử dụng roadshow xe máy, bạn sẽ được hưởng những ưu điểm như sau:

  • Sở hữu hình thức thẩm mỹ đẹp hơn hẳn so với các dòng xe khác: Vespa là một dòng xe máy đẳng cấp cao nên chắc chắn khi tổ chức roadshow bằng xe vespa, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng.
  • Diện tích quảng cáo rộng: So với các dòng xe khác thì phần đuôi xe của vespa khá rộng, thế nên bạn có thể dễ dàng thiết kế các thông điệp truyền thông để dán lên phần đuôi xe, tạo ra sự nổi bật cho roadshow.
  • Một ưu điểm nữa cần được nhắc tới đó là xe vespa cũng dễ dàng di chuyển trên đường, ít gặp phải đường cấm hơn các dạng xe máy nên roadshow của bạn có thể nhanh chóng di chuyển đúng khung đường như dự kiến.
  • Không chỉ có 3 ưu điểm trên,  với một chiếc xe vespa thời thượng, các PG ngồi trên đó nếu được tuyển chọn kỹ lưỡng thì có thể mang tới nhiều hình ảnh ấn tượng, giúp roadshow thành công rực rõ hơn nữa.

4. Đơn vị tổ chức Roadshow uy tín trên thị trường – Roadshow WeWin

Đến lúc này chắc chắn bạn đang muốn tìm một đơn vị có thể giúp bạn tổ chức roadshow xe vespa nhanh chóng, chuyên nghiệp phải không? Vậy thì tại sao bạn không liên hệ với WeWin Media – đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quảng cáo toàn diện tại Việt Nam và là đơn vị tổ chức roadshow chuyên nghiệp.

Đến với Roadshow WeWin, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu về quảng cáo ngoài trời tư vấn từ A-Z, giúp bạn có thể dễ dàng triển khai chiến dịch roadshow vespa một cách nhanh chóng. Thông thường, một quy trình tư vấn và triển khai của Roadshow WeWin sẽ bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Nhận thông tin từ phía khách hàng.

Bước 2: Lên ý tưởng và trình bày tới khách hàng.

Bước 3: Thảo luận và ký kết hợp đồng.

Bước 4: Triển khai và tiến hành giám sát, điều chỉnh.

Bước 5: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng.

Quy trình tổ chức roadshow của WeWin Media

Quy trình tổ chức roadshow của WeWin Media

Không chỉ mang tới một quy trình chuyên nghiệp mà Roadshow WeWin còn có một loạt các hệ thống xe đa dạng, phong phú màu sắc, đội ngũ PG tận tình chu đáo, một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo để giúp bạn từ A-Z trong quá triển khai. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tới hotline 0961 84 68 68 hoặc thông qua website https://roadshow.vn/lien-he/ để được tư vấn chi tiết về roadshow xe vespa nhé!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Team

WeWin Team

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Để lại bình luận

About Me

WeWin Media – Agency quảng cáo ngoài trời cung cấp tổng thể các giải pháp quảng cáo trên toàn quốc.

Roadshow là một trong những dịch vụ quảng cáo trọng yếu tại WeWin Media.

Bài viết mới nhất

Group dành cho các Marketer

Tin tức, Kiến thức, Trend về Marketing | Các chương trình Give Away | Giao lưu kết bạn với các Marketer

Đăng kí nhận thông báo bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn
logo oke

WeWin Media cung cấp dịch vụ tổ chức Roadshow đa dạng hình thức trên toàn quốc. 

Phone: 0961 84 68 68

Social Media

Địa chỉ

Head Office Hà Nội

Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội

Office TP HCM

Số 181 Đường Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Đăng kí nhận thông báo
bài viết mới

Các bài viết về Marketing bổ ích của WeWin Media sẽ thường xuyên được gửi tới email của bạn

 

Contact Info